024.71000008

Những nguyên tắc đầu tư đất nền dự án an toàn, sinh lời cao

5
(1)

Những nguyên tắc đầu tư đất nền dự án an toàn, sinh lời cao

Kinh nghiệm đầu tư đất nền dự án
Thứ nhất là nguyên tác tậu lựa vị trí và hạ tầng quanh đó dự án: Khi đầu tư đất nền dự án phải lưu ý tới vị trí đất. Đất sở hữu kết nối liên lạc ở mức từ trung bình tới hơi thuận tiện. Khi hạ tầng hoàn thiện dần, thời cơ nâng cao giá sẽ lớn dần. Một mảnh đất hứa hứa hẹnmang giá trị cao giả dụ gắn với các luôn thể ích ngay lập tức kề:

  • Bệnh viện
  • Trường học những cấp
  • Chợ búa, Trung tâm thương mại
  • Hệ thống giao thông, đường sá
  • Bến xe, trạm xe buýt
  • Công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí…

Thứ hai là nguyên tắc đầu tư theo cụm dân cư: Nơi nào hình thành cụm dân cư đông đúc, nơi ấy sẽ sinh lời cao. Bạn ko cần giả mạo hiểm bằng phương pháp tiên đoán trước mai sau của một khu đất “đồng ko mông quạnh”. Lựa tìm đầu tư đất nền dự án theo cụm dân cư là một bí quyết đầu tư khôn ngoan và hiệu quả.

Thứ ba là vấn đề pháp lý của dự án: Nhà đầu tư chỉ phải chọn đất nền phải sở hữu pháp lý rõ ràng, hoàn chỉnh. Những yếu tố đảm bảo an toàn gồm sổ đỏ, ko vướng quy hoạch, mang giấy phép xây dựng. Rủi ro to nhất cho nhà đầu tư là tìm đất nền pháp lý dở dang. Tình huống sở hữu thể diễn ra là mất phổ biến thời kì để hoàn thiện pháp lý; hoặc không thể ra sổ (giấy chứng nhận) được do vướng những quy định, quy chuẩn.

Bốn loại đất nền nhà đầu tư phải tránh:

Đất nền chưa được phép phân lô: Đất này nhà đầu tư sẽ khóa bán, người tìm ở thực thể gặp rối rắm khi đất chưa được phép tách thửa nên cũng ko được cấp sổ đỏ để xây dựng.
Đất nền dự án “ma”: Tức là dự án đất nền ko thực để giăng bẫy, chiếm đoạt tiền cọc của khách hàng.
Đất nền bị chủ đầu tư cầm cố ngân hàng: Chủ đầu tư đem đất đã bán cho người dân thế chấp ngân hàng. Nhiều người dùng tìm nền đất, ký hợp đồng tậu bán hợp pháp chủ đầu tư nhưng sau đấy không thể xây nhà vì đất chưa với sổ đỏ hoặc không lên được thổ cư.

Thứ tư là nguyên tắc liên quan đến việc định giá đất nền: Trước khi mua, khách hàng cần định giá đất nền. Đừng nên là người đầu tiên định giá đất. Nhà đầu tư cần tìm chuyên gia bất động sản, chuyên gia thẩm định giá bất động sản để được tư vấn giá đất nền dự định mua đã hợp lý hay chưa.

Phương pháp định giá phổ thônglàm cho phép toán so sánh giá những nền đất lân cận trong thời kì gần nhất. Chỉ nên mua khi giá nền đất bằng hoặc rẻ hơn giá thị trường. Nhà đầu tư thể tham khao website đăng vận tải thông tin như: bestland.vn để nắm bắt giá đất nền cũng như các thông tin bắt buộc thiết liên quan.

Thứ năm là nguyên tắc về tính thanh khoản của khu đất: Cân đề cập đến tính thanh khoản thật sự của khu đất. Nhà đầu tư bắt buộc làm cho 1 cuộc khảo sát sơ bộ về các giao tiếp đất nền trong khu vực mình tìm mua. Cần tìm hiểu nhu cầu mua bán giao tiếp nơi này thật hay không. Chỉ cần mua lúc thanh khoản của của cải rẻ (có thể bán nhanh được khi phải tiền), hạn chế được kịch bản bị chôn vốn bất khả kháng.

Thứ sáu là nguyên tắc về tài chính của nhà đầu tư: Nhà đầu tư cần cân nóidùng nguồn tiền nhàn rỗi để đầu tư. Nhất là nhà đầu tư mới chưa mang phổ biến kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khi thiếu hụt nhà đầu tư cần vay trong ngưỡng an toàn (50% giá trị của cải trở xuống). Cần lường trước mọi áp lực về lãi suất, thời hạn vay vốn. Mua đất khi thị trường khủng hoảng, giá sụt giảm mạnh, là thời điểm vàng. Thị trường càng nóng sốt, càng tiềm tàng đa dạng rủi ro. Giá cả sẽ giảm mạnh cũng sở hữu giới hạn, tăng mạnh cũng sẽ đến ngưỡng. Nhà đầu tư dự đoán đúng điểm tậu vào bán ra sẽ nắm phần thắng.

Thứ bảy, nguyên tắc giảm thiểu rủi ro: “Buôn sở hữu bạn, bán với phường”. Trong marketing đất nền phải đầu tư theo đội nhóm. Rủi ro sẽ giảm đi lúc sở hữu đa dạng đối tác cùng đồng hành. Đây là thị trường phức tạp, rộng rãi cạm bẫy đối mang nhà đầu tư non kinh nghiệm. Đầu tư theo nhóm thế mạnhtri thức của các đối tác về đất nền sẽ được cộng hưởng rất tốt.

Khi khách hàng quyết định đầu tư trong lĩnh vực bất động sản là sẵn sàng đương đầu với những thách thức lớn. Nhà đầu tư cần nắm rõ các nguyên tắc trên để có hướng đầu tư an toàn và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đồng thời điều này giúp nhà đầu tư giảm thiểu được các rủi ro không mong muốn.

Đánh giá bài viết

Xếp hạng 5 / 5. Vote: 1

Bài viết liên quan

Tin tức mới nhất

Từ khóa

3 chiến lược kinh doanh bất động sản hiệu quả 5 chu kỳ bất động sản 6 Cách sử dụng bất động sản hiệu quả nhất mà không cần bỏ vốn. Báo cáo chi tiết thị trường bất động sản Báo cáo thị trường quý 3/2020 bất động sản bất động sản nghĩ dưỡng Ninh Bình bất động sản thương mại Chiến lược marketing bất động sản giúp tăng doanh số bán hàng Chiến lược đầu tư bất động sản thông minh chủ đầu tư bất động sản cách đầu tư vào bất động sản Các kênh Marketing truyền thống trong lĩnh vực bất động sản các phương pháp định giá bất động sản các thuật ngữ bất động sản Các thuật ngữ cơ bản trong lĩnh vực bất động sản Các thuật ngữ về giấy tờ các thuật ngữ về đất đai Các yếu tố ảnh hưởng đến định giá bất động sản cẩm nang thuật ngữ bất động sản Dự đoán thị trường bất động sản đạt đỉnh mới Dự đoán về thị trường bất động sản trong những năm tới Giải pháp nghiên cứu thị trường bất động sản Lợi ích khi mua nhà qua môi giới bất động sản Marketing Online cho lĩnh vực bất động sản Mô hình chiến lược 3C trong nghiên cứu dự án bất động sản. Mục đích của việc thẩm định giá bất động sản Nhu cầu trong thị trường bất động sản Những nguyên tắc đầu tư đất nền dự án an toàn pháp lý đất đai Quy hoạch 1/500 Quy hoạch 1/2000 Quy trình bán hàng Bất động sản quy trình triển khai một dự án bất động sản sinh lời cao Thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất (Cập nhật 2020) Thực trạng thị trường bất động sản Thực trạng thị trường bất động sản hiện nay Tiêu chí lựa chọn bất động sản để ở và đầu tư Tiêu chí xác định chủ đầu tư uy tín Tổng quan thị trường bất động sản Vedana Resort Xu hướng đầu tư bất động sản 2020 Đất nền dự án là gì? Định nghĩa về thẩm định giá bất động sản
Menu