024.71000008

Kịch bản Telesales cho dân bất động sản

5
(1)

Hàng ngày khách hàng của bạn có thể phải nhận hàng chục cuộc điện thoại từ sim số đẹp, tư vấn bảo hiểm, tư vấn vay tín dụng, dịch vụ chăm sóc ô tô, gói du lịch,…Bạn cũng đang mang đến cho khách hàng những cuộc điện thoại với nội dung chào bán sản phẩm tương tự. Vậy bạn phải làm thế nào để khách hàng có thể lắng nghe bạn nói thay vì những câu từ chối như tôi đang bận, tôi không có nhu cầu,…? Dưới đây là kịch bản Telesales đỉnh cao dành cho dân môi giới bất động sản

Kịch bản Telesales đỉnh cao cho dân bất động sảnKịch bản Telesales cho dân bất động sản

Khi bạn đã hiểu được điều đó thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Giải pháp Telesales là gì?

Thứ nhất, hãy vạch rõ lộ trình telesale thành công theo các bước dưới đây:

Tìm kiến data khách hàng nét (hãy chọn lọc kỹ ở bước này để tránh khai thác nhầm đối tượng, mất thời gian).
Phân tích dự án, học thuộc lợi thế của dự án, hiểu và ghi nhớ chính sách bán hàng của dự án, đưa ra các trường hợp giả định, những câu hỏi khách hàng có thể hỏi và trả lời càng chi tiết càng tốt. Tiến hành Telesale cho khách hàng vào khoảng thời gian hợp lý.
Sử dụng các phần mềm gửi email chuyên nghiệp để gửi cho khách (Yet Another Mail). Nội dung email có thể để trả lời các vấn đề của khách hoặc cung cấp, bổ sung thêm thông tin cho khách hàng được biết rõ hơn về dự án. Kinh nghiệm là nên chia thành nhiều email nhỏ để tăng khả năng nhắc nhở cho khách hàng.
Chuẩn bị kịch bản telesale cho những khách hàng đã mở mail.
Đo lường kết quả và đánh giá lại chiến dịch telesale.
Để phát huy tối đã hiệu quả cho công cụ telesale ngày từ lần đầu tiên thì sale nên có sự nghiên cứu kỹ lưỡng khách hàng của mình bằng cách tìm hiểu thêm thông tin qua số điện thoại hay sở thích, hành vi qua tài khoản mạng xã hội.

Thông kê đã cho thấy 99% khách hàng bị ấn tượng và phải chú ý tới câu chuyện của chuyên viên kinh doanh khi họ hỏi được những câu hoặc đưa thông tin liên quan đến họ.

Vậy mẫu kịch bản telesales hiệu quả cho sale BĐS là như thế nào?
+ Sales BĐS: Alo! Anh X ạ! Em là Y, em được biết anh đang có 1 khoản tiền nhàn dỗi muốn đầu tư. Em có kênh đầu tư này an nhàn, khả năng sinh lời lên đến 10%/ năm, gấp 2 – 3 lần so với các hình thức đầu tư khác, anh cho em xin 3 phút trao đổi với anh được không ạ
+ Khách hàng: OK… (Đến đây là bạn đã phá được rào cản đầu tiên và cũng là rào cản khó nhất trong quá trình telesale rồi).
+ Sales BĐS: Trình bày 3 giá trị cốt lõi của sản phẩm

Giá trị thứ nhất…
Giá trị thứ hai:…
Giá trị thứ ba:…

+ Khách hàng: Lắng nghe
+ Sales BĐS: Em xin phép gửi thêm thông tin chi tiết về dự án cho anh được không ạ? Xin địa chỉ email và cảm ơn!

Kết thúc:…

Lưu ý: Sale cần note lại những thông tin có được trong quá trình trao đổi.
05 điều cần chú ý khi TELESALE cho khách hàng
Về căn bản tuỳ cơ ứng biến và tuỳ mỗi cuộc gọi cho khách hàng chúng ta sẽ có cách tiếp cận và nói chuyện khác nhau. Chỉ cần chú ý 5 điều sau đây khi nói chuyện telesale:
– Chọn giờ telesale hợp lý, tránh giờ ăn trưa, ăn tối, giờ đi ngoài đường
– Tâm lý nói chuyện hứng khởi nhiều năng lượng và cười nhiều khi nói
– Nên dừng lại 1 nhịp trước các vấn đề trọng tâm có nhấn nhá nhanh chậm
– Lắng nghe và đặt câu hỏi cho khách hàng hợp lý
– Nắm chắc dự án và tự tin chia sẻ thông tin cho khách hàng
Cuối cùng hãy cống hiến và tạo giá trị. Làm việc với sự cố gắng nỗ lực nhất với niềm tin lạc quan công việc và cuộc sống. May mắn và sự tử tế sẽ là phần quà dành cho những bạn sale BĐS có tâm nhất.
Với những bạn sale BĐS mới vào nghề thì cần dành nhiều thời gian xây dựng được cho mình 1 kịch bản telesale càng chi tiết càng tốt. Bạn có thể bỏ ra 3 – 5 ngày nhưng sau đó, khi mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo, bạn đã cảm thấy tự tin với kịch bản của mình thì nói chuyện với khách hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Để có thể nâng cao kỹ năng telesale của mình, các bạn sale BĐS có thể gia nhập Iland Việt Nam với chúng tôi và bạn sẽ được đào tạo miễn phí mọi kỹ năng bán hàng.

Đánh giá bài viết

Xếp hạng 5 / 5. Vote: 1

Bài viết liên quan

Tin tức mới nhất

Từ khóa

3 chiến lược kinh doanh bất động sản hiệu quả 5 chu kỳ bất động sản 6 Cách sử dụng bất động sản hiệu quả nhất mà không cần bỏ vốn. Báo cáo chi tiết thị trường bất động sản Báo cáo thị trường quý 3/2020 bất động sản bất động sản nghĩ dưỡng Ninh Bình bất động sản thương mại Chiến lược marketing bất động sản giúp tăng doanh số bán hàng Chiến lược đầu tư bất động sản thông minh chủ đầu tư bất động sản cách đầu tư vào bất động sản Các kênh Marketing truyền thống trong lĩnh vực bất động sản các phương pháp định giá bất động sản các thuật ngữ bất động sản Các thuật ngữ cơ bản trong lĩnh vực bất động sản Các thuật ngữ về giấy tờ các thuật ngữ về đất đai Các yếu tố ảnh hưởng đến định giá bất động sản cẩm nang thuật ngữ bất động sản Dự đoán thị trường bất động sản đạt đỉnh mới Dự đoán về thị trường bất động sản trong những năm tới Giải pháp nghiên cứu thị trường bất động sản Lợi ích khi mua nhà qua môi giới bất động sản Marketing Online cho lĩnh vực bất động sản Mô hình chiến lược 3C trong nghiên cứu dự án bất động sản. Mục đích của việc thẩm định giá bất động sản Nhu cầu trong thị trường bất động sản Những nguyên tắc đầu tư đất nền dự án an toàn pháp lý đất đai Quy hoạch 1/500 Quy hoạch 1/2000 Quy trình bán hàng Bất động sản quy trình triển khai một dự án bất động sản sinh lời cao Thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất (Cập nhật 2020) Thực trạng thị trường bất động sản Thực trạng thị trường bất động sản hiện nay Tiêu chí lựa chọn bất động sản để ở và đầu tư Tiêu chí xác định chủ đầu tư uy tín Tổng quan thị trường bất động sản Vedana Resort Xu hướng đầu tư bất động sản 2020 Đất nền dự án là gì? Định nghĩa về thẩm định giá bất động sản
Menu